Honda Brio G 2021 – Phiên bản xe tiêu chuẩn giá rẻ

honda-brio-g

Honda Brio 2021 cuồn hút người nhìn bởi vẻ đẹp nam tính, thể thao và năng động. Cùng với đó là nội thất bên trọng rộng rãi, tiện nghi, hiện đại cùng khối động cơ mạnh mẽ và sự vận hành êm ái. Bên cạnh đó mẫu xe này được thừa hưởng từ hãng xe mẹ Honda các hệ thống và tính năng an toàn bậc nhất. Honda Brio 2021 ra mắt cộng đồng xe hơi với ba phiên bản xe: Brio 1.2 G, Brio 1.2 RS, Brio 1.5 RS OP1 ( Brio 1.5 RS 2 màu). Trong đó Honda Brio G 2021 được đánh giá là phiên bản xe tiêu chuẩn giá rẻ. Điều đó có đúng không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về phiên bản xe này qua bài viết này nhé. 

honda-brio-g
Brio G 2021 trông khá đẹp mắt, thời trang và sang trọng

Honda Brio G 2021 trên thị trường được bán với giá là bao nhiêu? 

Gía Honda Brio G 2021

Brio 2021 được bày bán trên thị trường và được Honda niêm yết giá theo ba phiên bản của xe: 1.2G,1.2 RS và 1.5 RS OP1. Trong đó Honda Brio G 2021 được bán với mức giá la 418 triệu đồng. Tiếp đến Brio 1.2 RS được bán với giá là 450 triệu đồng và cuối cùng là 1.5 RS OP1 có giá 452 triệu đồng. Trong ba phiên bản của xe thì Honda Brio 1.2 G được bán với mức giá thấp nhất và có sự chênh lệch với hai phiên bản còn lại là 32 – 34 triệu đồng. Phiên bản  Brio 2021 bản G được trình công chúng với 3 màu xe nổi bật: trắng ngà tinh tế, ghi bạc thời trang, đỏ đam mê.

honda-brio-g
Các màu xe của Honda Brio G 2021

Honda Brio G 2021 đánh giá về ngoại thất

Sở hữu kích thước tổng thể là 3817 x 1682 x 1487 mm cùng với chiều dài cơ sở là 2405 mm chứng tỏ Brio G 2021 trông khá bề thề, dài và rộng về chiều ngang. Nhìn một cách tổng quan thì người nhìn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mạnh mẽ và thể theo riêng có ở mẫu xe này. 

Đầu xe

Bộ lưới tản nhiệt được mạ crom bóng bẩy trông rất bắt mắt và nổi bật ở phần đầu xe. Tiếp đến là cụm đèn trước nối liền hai bên của đầu xe được làm to hơn và được cắt gọn, vuốt cong lên trông thật đẹp và hấp dẫn. Sự đặc sắc và khéo léo ở phần đầu xe này đó là sự kết hợp giữa việc sử dụng bóng đèn Halogen ở bên trong cụm đèn. Bên cạnh đó là ngay phía dưới cụm đèn là dải đèn LED chạy ban ngày rất đẹp, sắc cạnh. 

Đầu xe Brio G 2021 trông hầm hố, thể thao, cá tính

Thân xe

Với những đường nét nổi bật từ nối liền từ vòm bánh trước đến cánh gió giúp cho phần thân xe trờ lên khỏe khoắn, mạnh mẽ và rất cá tính. Điểm nhất ở phần hông xe đó là bộ mâm xe với kích thước là 14 inch với kiểu dáng nam tính và thể thao. Gương chiếu hậu ở hai bên của xe có khả năng điều chỉnh góc nhìn bằng cách thức thủ công. Bộ lốp dày dặn của Brio G 2021 có kích thước là 175/65R14 giúp cho chiếc xe này có thể di chuyển êm ái, nhịp nhàng trên mọi dạng địa hình. 

Thân xe Brio G 2021 dài, rộng và thanh thoát

Đuôi xe

Sự khác biệt của Brio G 2021 so với các đối thủ trong phân khúc đó sự trau chuốt ở phần đuôi xe. Những đường nét khỏe khoắn, rõ ràng dứt khoát tạo lên vẻ đẹp sắc nét cho Honda Brio 2021 bản G. Quan sát kỹ ở phần đuôi xe người nhìn sẽ nhận thấy sự cá tính, mạnh mẽ bởi đường nối giữa lắp cốp và cản sau. Cụm đèn hậu của Brio G 2021 hình chữ “C” trông rất ngăn nắp và vuông vắn hơn. Đặc biệt ở phần đuôi xe phải kể đến sự trang bị đèn báo phanh dạng LED ở cánh lướt gió rất hiện đại. 

Đuôi xe Brio 2021 bản G trông gọn gàng và sắc nét

Honda Brio G 2021 đánh giá về nội thất xe

Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng chiều dài cơ sở lớn góp phần giúp cho không gian bên trong xe trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Diện tích nội thất của Honda Brio G 2021 được đánh giá là lớn hơn so với Morning và Fadil thuộc phân khúc xe hạng A. 

Khoang lái

Khu vực taplo của Brio G 2021 được đánh gía là có sự cân đối, hài hoà, gọn gàng và vừa đủ. Mang lại cho người lái cảm giác tuyệt vời bởi vô lăng 3 chấu của Brio G  bọc Urethane và điều chỉnh 2 hướng. Trên vô lăng được trang bị nhiều nút bấm chức năng thông minh giúp người lái thuận tiện trong quá trình lái.

Khoang lái Brio G 2021 được trang bị khá hoàn chỉnh và đầy đủ

Khoang hành khách

Không gian khoang hành khách của xe đạt mức tiêu chuẩn. Với không gian ngồi và khoảng để chân khá là rộng rãi cho người bên trong xe. Toàn bộ các ghế ngồi trong xe được bọc nỉ vô cùng êm ái và thoải mái cho người dùng. Ở một số vị trí trong xe được trang bị thêm một số khay để đồ. Hàng ghế sau có thể gập lại khi cần thêm diện tích chứa đồ. 

Khoang chứa đồ

Brio G 2021 được đánh giá là dung tích cốp xe đạt tiêu chuẩn là 258 lít. Với dung tích khoang chứa đồ này thỏa có thể phục vụ đủ nhu cầu của gia đình. 

Honda Brio G 2021 với hệ thống tiện nghi tiêu chuẩn

Nổi bật hơn so với các đối thủ trong phân khúc xe hạng A đó là Honda Brio G 2021 được trang bị điều hòa tự động 1 vùng vô cùng mát mẻ và thoải mái cho hành khách ngồi trên xe. Hệ thống giải trí thì phiên bản này được cung cấp đầy đủ các thiết bị như: đài AM/FM, kết nối USB, dàn âm thanh 4 loa,…Các trang bị khác như: hộc để cốc, để đồ và để các phụ kiện khác là không thể thiếu trên phiên bản Honda Brio 2021 bản G. 

Hệ thống tiện nghi, tiêu chuẩn và đầy đủ của Brio G 2021

Honda Brio G 2021 đánh giá về động cơ và sự vận hành

Động cơ

Brio G 2021 được Honda trang bị khối động cơ bằng xăng 1.2 L SOHC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên i-VTEC. Với việc sử dụng loại động cơ này giúp xe đạt công suất tối đa 88 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm. Thông qua hộp số vô cấp mà sức mạnh của khối động cơ trên chuyển tới hệ dẫn động cầu trước. Động cơ mạnh mẽ này mang đến cho Honda Brio G 2021 nhiều ưu thế để cạnh tranh với các đối thủ khác cụ thể là Fadil trong phân khúc xe hạng A.

Động cơ của Honda Brio G 2021 mạnh mẽ và khỏe khoắn

Sự vận hành của xe 

Với hệ thống treo trước/sau dạng độc lập McPherson/trục xoắn  đi cùng bộ lốp dày dặn được trang bị trên Brio G 2021 giúp quá trình di chuyển của xe trở nên mượt mà hơn. Bên cạnh đó với kích thước “con cóc” cùng việc bổ sung thêm hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống giúp Brio G 2021 trở lên linh hoạt hơn. Sở hữu tay lái trợ lực điện giúp người lái cảm thấy dễ dàng đánh lái hơn. Không chỉ giá xe rẻ mà brio G 2021 còn cho người dùng thấy tính kinh tế bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Honda Brio G 2021 đánh giá về hệ thống an toàn

Các tính năng và hệ thống an toàn được trang bị trên Brio G 2021 rất đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Bảo vệ người lái cũng như những người ngồi trên xe bởi một loạt các công nghệ thông minh và hiện đại: 

  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Nhắc nhở người lái cài dây an toàn.
  • Chế độ khoá cửa tự động theo tốc độ
  • Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE
  • Công nghệ G-CON 

Với mức giá chỉ khoảng 400 triệu đồng để sở hữu được một chiếc xe được trang bị đầy đủ những tiêu chuẩn cần thiết. Honda Brio G 2021 được đánh giá là phiên bản xe tiêu chuẩn giá rẻ là vô cùng chuẩn xác, đúng đắn. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về mẫu xe mới nhất này hoặc cần thêm các thông tin thì có thể truy cập vào website: dailyhondatayho.com hoăc liên hệ: 0566603333 để được hỗ trợ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *